DANH MỤC SẢN PHẨM

Công thức pha chế Trà Thảo Mộc Long Nhãn thanh nhiệt, thơm mát

Vương
Th 4 31/01/2024
Theo Đông y, long nhãn vị ngọt, tính hơi ôn. Vào kinh tâm và tỳ. Có tác dụng ích tâm kiện tỳ, tư bổ khí huyết, ích trí an thần. Dùng cho các trường hợp lo âu, mất ngủ, ngủ mê, giảm trí nhớ, quên lẫn, loạn nhịp tim, sau đẻ mất sức, thiếu máu; bỏng nước sôi, bỏng lửa, chấn thương xuất huyết, sa thoát, lở ngứa ngoài da. Liều dùng từ 12-20g/ngày.
 
1. Giới thiệu về trà Thảo Mộc Long Nhãn

- Trà long nhãn, táo đỏ, kỷ tử có tác dụng sáng mắt, bổ mắt, bổ khí, bổ máu, dưỡng huyết, an thần, bồi bổ sức khỏe, giúp da mặt hồng hào, tốt cho sự vận động của xương khớp.

- Là loại trà tốt cho sức khỏe và nhan sắc của phụ nữ, phù hợp với nhiều độ tuổi, tình trạng sức khỏe nhưng với phụ nữ, các đồ uống này đặc biệt tốt bởi công dụng chống ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ, giữ gìn nhan sắc, bổ sung máu huyết cho phụ nữ...

  1. Long nhãn là thực phẩm có hình dáng nhỏ bé nhưng lại chứa đựng một hàm lượng dinh dưỡng khá lớn. Bạn có thể nhận được vitamin B1, B2 và B3 từ nhãn, và nó cũng là một nguồn cung cấp vitamin C tự do triệt để.
  2. Bạn cũng có thể lấy protein, chất xơ, các khoáng chất như, đồng, kali và magiê từ nhãn. Thành phần axit phenolic trong long nhãn sấy có tác dụng chống oxy hóa , kháng virus, kháng nấm và kháng khuẩn.
     
  3. Hàm lượng vitamin C trong quả nhãn có cũng rất cần thiết để hấp thu sắt và cải thiện sức khỏe của da, thúc đẩy lưu thông máu, phòng ngừa bệnh thiếu máu một cách hiệu quả
  4. Ăn long nhãn giúp duy trì sức khỏe tim mạch. Bằng cách trẻ hóa tuần hoàn máu, quả nhãn có hiệu quả có thể kích thích lá lách và giúp cải thiện tình trạng bệnh tim, giảm nguy cơ bị ngừng tim và đột quỵ.
  5. Ăn long nhãn cũng có tác dụng làm dịu hệ thần kinh, giảm mệt mỏi, khiến người dùng có giấc ngủ ngon và sâu hơn
2. Công thức pha chế Trà Thảo Mộc Long Nhãn
 
Nguyên liệu:

 

3. Mua nguyên liệu pha chế, nguyên liệu trà sữa ở đâu ?

- Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa thái một vài nơi không sản xuất mà lấy hàng giá rẽ từ trung quốc về bán làm sản phẩm gây hại cho người dùng.

Shopee (Freeship Extra): https://shopee.vn/phacheviet

Tiktok Shop:https://www.tiktok.com/@phacheviet?lang=vi-VN/

Lazada: https://s.lazada.vn/s.WcHZi