DANH MỤC SẢN PHẨM

Công thức pha chế Trà Dưa Hấu Vải

Vương
Th 4 31/01/2024

 Hương thơm ngọt ngào, tinh tế tuyệt vời từ mứt vải, hòa cùng sự tươi mát của nước ép dưa hấu chắc chắn sẽ làm bạn thấy bị mê hoặc. Tất cả sẽ được điểm thêm trên nền trà xanh lài với hương thêm say mê, độc đáo.

Cũng có cách làm như trà vải, trà đào nhưng trà dưa hấu đặc biệt sử dụng nước ép dưa hấu tươi. Cách làm trà dưa hấu độc đáo này đã mang đến cho bạn một thức uống không chỉ có màu sắc đỏ rực rỡ đẹp mắt mà còn có hương vị ngọt ngào, tươi mát phù hợp với khẩu vị của các thành viên trong gia đình.

1. Giới thiệu Trà Dưa hấu Vải

Trà dưa hấu sử dụng nước cốt trà được ủ theo tiêu chuẩn nên vị trà đậm thơm hấp dẫn. Hơn nữa, thức uống này sử dụng nước ép dưa hấu tươi và cả syrup nên có hương thơm và vị ngọt tự nhiên thích hợp với cả những người không hảo ngọt. Đây không chỉ là một thức uống giải nhiệt mùa hè tuyệt vời mà còn bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp cơ thể luôn khỏe mạnh để làm việc và học tập.

Tác dụng của trà dưa hấu vải:

  • Dưa hấu giàu nước, các vitamin C, B, E, K, nguồn khoáng chất phong phú như: magie, kali, đồng và chất xơ. Ngoài ra, dưa hấu có tính mát nên rất được ưa chuộng sử dụng vào mùa hè. Đưa dưa hấu vào chế độ ăn hằng ngày là bạn đã góp phần giúp hạ huyết áp, phòng ngừa bệnh tim mạch, cải thiện hệ tiêu hóa, duy trì chức năng của các tế bào não, tốt cho da và giảm đau cơ… Ngoài ra, dưa hấu kết hợp với trà còn giúp thư giãn tinh thần, cải thiện giấc ngủ giúp bạn có tinh thần làm việc và học tập.
  • Trà dưa hấu pha chế từ các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh nên bạn có thể thực hiện để thưởng thức bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang kinh doanh mở quán nước, 

Hãy thêm vào thực đơn các thức uống giải nhiệt mùa hè vừa dinh dưỡng vừa thơm ngon để giới thiệu đến khách hàng nhé!

2. Công thức pha chế Trà Dưa Hấu Vải

Nguyên liệu:

3. Mua nguyên liệu pha chế, nguyên liệu trà sữa ở đâu ?

- Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa thái một vài nơi không sản xuất mà lấy hàng giá rẽ từ trung quốc về bán làm sản phẩm gây hại cho người dùng.

Shopee (Freeship Extra): https://shopee.vn/phacheviet

Tiktok Shop:https://www.tiktok.com/@phacheviet?lang=vi-VN/

Lazada: https://s.lazada.vn/s.WcHZi